ทัวร์ญี่ปุ่นวันที่2

posted on 15 Apr 2010 15:03 by chechronicle in Diary, Photos

วันนี้ร้อนมาก!! ใครก็ได้สาดน้ำผมที!!

มาต่อกันวันที่ 2 ดีกว่า (โหลดโหดใช้ได้)

ที่ญี่ปุ่นวันที่ 2 ผมตื่น 6 โมง หลังจากอาบน้ำทำอะไรเรียบร้อยแล้วก็ไปกินข้าวที่ห้องอาหาร

ผมก็รีบๆกินแล้วก็ หนีลงไปถ่ายรูปลานหน้าโรงแรมก่อนรถจะออกตอน 8 โมง

น้ำตกหน้าโรงแรม

ส่วนนี่เป็นทางเดินเข้าสวนโรงแรมครับ

ก่อนเดินเข้าสวนก็มาส่องปลานิดนึง

รูปนี้ผมขึ้นไปถ่ายหลังน้ำตกข้างบนเน่อ

แปลกดี แต่มันคืออะไรก็ไม่รู้ =3=

ส่วนที่เห็นนี่วางอยู่ตรงประตูโรงแรมครับ

หลังจากนั้นผมก็มานั่งรอที่ล็อบบี้รอรถออก

จริงๆแล้วไกด์นัด 8 โมง แต่ลงมากันครบจริงๆ 8 โมง 20 ดีจริงๆ

จากนั้นก็นั่งรถบัสไปต่อที่อุทยานฮาโกเน่ครับ

ระหว่างทางนั่งรถ ผมมองออกไปข้างนอกก็เจอภูเขาไฟฟูจิพอดี ซึ่งมุมตอนนั้นมันสวยมาก

แต่ว่าเวลาที่จะถ่ายมีน้อย เพราะรถวิ่งอยู่ จากนั้นผมก็คว้ากล้องมายิงแบบไม่ต้องคิด

พอไปถึงอุทยานไกด์ก็บอกว่าเราจะขึ้นไปที่ยอดเขา โอวาคุดานิ อยากจะนั่งรถขึ้นไป หรือสนใจจะนั่งกระเช้าดี

ในเมื่อมาถึงแล้วก็อยากลองนั่งกระเช้าล่ะนะ เกือบทุกคนก็เลยตกลงว่าจะนั่งกระเช้าขึ้นไป แต่ก็เสียค่ากระเช้าเพิ่มอีกคนละประมาณ 700 เยน

ทางเดินไปขึ้นกระเช้าจากชั้น1

แล้วก็ใช้เวลานั่งขึ้นไปจนถึงยอดประมาณ 20 นาทีครับ

แล้วก็มาถึงยอดเขา =w=

ที่นี่จะขายไข่ดำเป็น เอกลักษณ์ครับ เขาจะเอาไข่ไปต้มในน้ำที่มีกำมะถัน เปลือกไข่เลยกลายเป็นสีดำ

ส่วนนี่ก็บรรยากาศรอบๆ

แล้วก็บ้านหลังสีเหลืองนี่ก็เป็นที่ต้มไข่ดำครับ อยู่ไกลเหมือนกัน เลยซูมอัดเต็มที่ หุหุ

ลูกทัวร์ท่านอื่นซื้อไข่กลับไปเยอะเหมือนกัน แต่ผมเห็นว่ามันเป็นไข่ต้มน่ะ เลยไม่กล้าซื้อกลับมากลัวมันเน่าซะก่อน เลยแค่ลองชิมดูเฉยๆ รสชาติก็ไม่เห็นจะต่างจากไข่ต้มธรรมดาเล้ย!!

จากนั้นก็นั่งรถบัสลงมาจากเขา แล้วก็ไปนั่งเรือข้าม ทะเลสาบอาชิ ด้านล่างต่อครับ

ลำนี้แหละที่ผมนั่ง เท่มั้ยล่ะ =w=+

พอขึ้นเรือก็ตามเดิม เก็บบรรยากาศโลด

อันนี้ถ่ายจากหลังเรือครับ

มีปืนใหญ่ด้วยแน่ะ

นั่งๆไปซักพัก ก็มีเรือแล่นผ่านไปหลายลำเลย สวยๆทั้งนั้น

แต่อีกซักพักผมก็หนีเข้าในเรือแล้วล่ะ ข้างนอกลมพัดตลอดหนาวมาก

บรรยากาศในเรือ

ก่อนเรือเทียบท่า มีศาลเจ้าด้วย (พลาดไปนิด เบลอหน่อยนะครับ)

แล้วก็เอาเป็ดมาฝากอีกตัวนึงต่อจากเมื่อวาน ฮุฮุ

จากนั้นก็ลงเรือมาแล้วก็ไปกินข้าวเที่ยงริมทะเลสาบต่อครับ

ไม่ชัดเลย... แต่มือนี้อร่อยครับ เทมปุระกับซุป กินเสร็จลิ้นพองเพราะมันร้อน ก๊ากกกก

กินเสร็จก็นั่งรถบัสเข้าโตเกียวครับ

ขึ้นรถมาหลังจากหนังท้องตึง หนังตาก็หย่อน หลับไปเกือบตลอดทาง ฮะๆ

โดยรถบัสไปจอดให้ลงช็อปปิ้งที่ชินจูกุครับ รถมาถึงที่นี่ประมาณบ่าย 2 โมง

ลงรถมาไกด์ชินก็พากรุ๊ปทัวร์ผมไปที่ร้านอาหารที่จะกินกันตอนเย็น แล้วก็แยกย้ายกันไปช็อปปิ้ง

ที่ชินจูกุนี่มีของเกือบทุกอย่าง แต่หลังจากผมเดินดูของถึงประมาณ 5 โมงครึ่ง ผมก็ไม่ได้ซื้ออะไรเลยนอกจากตลับใส่เมมโมรี่การ์ด 1 กล่อง

แล้วก็ที่นี่คนเยอะมากๆ ยืนอยู่เฉยๆก็แทบจะไหลไปตามฝูงชนเลย ยิ่งช่วง 5 โมงนี่คนยิ่งเยอะ ก็เลยไม่ค่อยสะดวกถ่ายเก็บบรรยากาศเท่าไหร่

พอถึงเวลานัด 6 โมง ผมก็ขึ้นไปรอกินข้าวที่ร้านนี้ครับ

ข้าวเย็นเป็นบุฟเฟต์ชาบูชาบู เนื้อวัว หรือบางคนก็กินหมูแทน โดยให้เวลากินชั่วโมงครึ่ง

โดยรวมแล้วก็อร่อยดีนะ

กินเสร็จทุกคนก็นั่งรถบัสเข้าพักที่ Prince Hotel ที่ ชินากาว่าครับ

รถสปอร์ตที่จอดหน้าโรงแรมนั่นก็ เชฟโรเลตคาเมโรสีดำ เท่โคตร แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา

เพราะเจ้าของนั่งอยู่ แหะๆ

ปล. หลังจากกลับจากชินจูกุ ผมก็เพิ่งจะรู้ว่าหัวหน้าทัวร์ครั้งนี้(คุณเก่ง) แกก็บ้ากันดั้มเหมือนกัน

เพราะผมเห็นแกหิ้วกันดั้มกลับจากชินจูกุตั้ง 3 กล่อง แถมผมลองคุยเรื่องนี้กับแกดู แกก็รู้มากซะด้วย หุหุ

จบวันที่ 2 ครับ ติดตามวันที่ 3 ต่อเอนทรี่หน้า

ซึ่งผมว่าวันที่ 3 ผมสนุกที่สุดแล้วล่ะ

สวนในโรงแรมสวยมากเลยค่ะคุณเช
ต้นนั้นแปลกๆ อะ มันคือต้นไม้ใช่ไหม? คุณเชโฟกัสมาอย่างสวยเลย

ฟูจิ ถึงจะมีหมอกหนา แต่ก็ยังคงความสวยงามอยู่อย่างชัดเจนเลย

โถ้วววว ไข่ต้ม ไม่ว่ายังไงมันก็คือไข่ต้มอะแหละคุณเช๊ ~~~

#13 By ryugu on 2010-04-28 19:56

เหยยยย สวนสวนอ่ะ
ผมชอบถ่ายสวน น่าจะถ่ายมาเยอะๆ หน่อยนา

ชิ เดะนี้มีเลนส์ปาปารัสซี แอบส่องซะสุดขอบเลนส์เชียวนะ =3=
อิจฉาเฟร้ย !!

ละก็มีเป็ดอีกละ นายมีอะไรกับสัตว์ปีกรึเปล่า sad smile
อาหารน่ากินนะ แต่ดูปริมาณแล้วคงไม่พอยาไส้ผม
ได้กินนาเบะด้วยวุ้ย น่าจะอร่อย ทำไมไม่มีภาพฟระ มัวแต่กินอ่ะเสะ !!
ไข่ดำยังไม่เคยได้กินเลย ครั้งหน้าต้องบ้างแล้วconfused smile

#11 By fafner on 2010-04-15 23:15

เข้ามาดู...

สั้นๆ ง่ายๆ

ชิ้ง~!!
Nice Boat!!

#10 By Hamzter on 2010-04-15 22:51

>[]< ~

แบบว่า

ไหงโรงแรมสวยจังอ้ะคะ ! ,

ดูอลังการงิ >_____< !

แหม่ ~ วันที่สองนี่ก็ถูกใจฟางนะคะ

ปลาคาร์พกลมๆ เป็ดกลมๆ อีกแล้ว > W< ฮี่ ~

เรือสวยๆเต็มเลยอ้ะ *[]*

เหมือนในการ์ตูนชอบกลๆงิ > w < น่าเล่นโจรสลัด ! ฮ่า ~

จะว่าไป ไข่ที่ต้มตามที่แบบนี้น่ะ = A =' ก็ไข่ต้มล่ะโนะ

เอิ๊กๆ

ภาพงามๆเช่นเคย ~

ท่านเชไม่ค่อยยอมช้อปซะเลยนะคะเนี่ย ฮุฮุ~

เก็บไว้ซื้อของวันถัดไปสินะคะงิ X)

#9 By shunnii~ ♪ (125.27.177.34) on 2010-04-15 22:35

ฮว้ากกกกกก วิวสวย

ยิงใส่ให้(บลอค)หายร้อน ปืนฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ

#8 By ReSeZ on 2010-04-15 20:09

เห็นภูเขาฟูจิมาหลายภาพแล้วก็จริง
แต่ภาพนี้ดูภูเขาฟูจิยิ่งใหญ่เอามากๆเลย

double wink ขันน้ำ

#7 By kororo on 2010-04-15 17:55

big smile big smile big smile

#6 By ตถตา on 2010-04-15 17:44

โอ๊ะ ภาพบนสุดนั่น ที่พักเดียวกับที่ผมไปแน่เลย คุ้นมาก~

#5 By kris on 2010-04-15 16:38

ซากุระช่วงที่ผมบินกลับกำลังร่วงละครับ

แต่ตอนที่ผมไปถึงวันแรกมันก็ยังบานเต็มที่อยู่เลย

#4 By chechronicle on 2010-04-15 16:33

น้ำตกสวยมากๆค่ะ
แต่ละที่งามมากจนอยากไปจริงๆค่า
ช่วงนี้ร้อนมากมาย ขออนุญาตสาดน้ำนะคะ

#3 By Palmiez on 2010-04-15 16:33

โรงแรมน่าพักมากอ่ะ
สวนสวยสุยอด*0*
อยากขึ้นเรือจัง=w=
ช่วงนี้ซากุระร่วงรึยังคะ= =?
หรือว่ายังบานอยู่^^
...มาสาดน้ามหั้ยค่า>[]<
สุขสันต์ปีใหม่ไทยจ้า^^-

#2 By N{i}w@ToR[!] on 2010-04-15 16:31

ว๊าวว วิวงามมากเลยย *0*

อิจฉาจขบ.ได้ไปญี่ปุ่น =3=
อิอิ

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ อ่ะสาดดด

ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ ขันน้ำ

#1 By whoever on 2010-04-15 16:29