ขออภัยที่เว้นนานครับ หมดวันหยุดแล้วเริ่มหมดไฟ 555+

ต่อจาก Part 1 เลยละกัน

จากป้ายเนี้ย

ก็เดินต่อไปอีกซักประมาณ2ช่วงตึก ก็เจอสวนนี้ครับ

สวนอะไรไม่ทราบ แต่มีแปลงดอกไม้ด้วยก็เลยยิงมาให้ดูซักนิด =w=

จากสวนตรงนี้ไป พอข้ามถนนก็จะถึงบริเวณพระราชวังอิมพีเรียลแล้วครับ

แถมอีกนิดนึง

ที่ลานหน้าพระราชวังจะกว้างมากครับ จุดที่ผมถ่ายเป็นประตูที่มุมของพระราชวังประตูหนึ่งเท่านั้นเอง

พอเห็นแผนที่แล้วเห็นความไกลจากจุดที่ยืนไปจนถึงประตูกลางหระราชวัง ทุกคนเลนล้มเลิกที่จะเดินไปที่ประตูหน้า

เพราะถึงไปเขาก็ไม่อนุญาตให้เข้าไปในวังอยู่ดี

จากนั้นพวกผมก็เดินกลับไปไปที่สถานีโตเกียว แล้วแยกกับกลุ่มไปเพราะอีกกลุ่มหนึ่งที่ไปกับผมเขาจะไปเที่ยวที่ฮาราจูกุต่อ

ส่วนผมก็นั่งรถไฟย้อนกลับไปที่อากิฮาบาระครับ (ว้อนท์จะช็อป ก๊ากกกกก)

พอมาถึงอากิฮาบาระผมก็กะเดินช็อปปิ้งไปเรื่อย (ที่นี่ส่วนใหญ่ในร้านจะไม่ให้ถ่ายรูป ผมเลยเก็บกล้องใส่กระเป๋าไปเลย)

ออกจากสถานีมาถึงแยกตรงถนนชูโอโดริ ก็เห็นสาวเมดมายืดแจกใบปลิว ก็รับมาอันนึง แต่อ่านอะไรไม่ออกเลยไม่ได้เข้าซักร้าน

จากนั้นก็เดินไปตามถนนชูโอโดริเรื่อยๆ ร้านแรกที่เข้าไปยลก็เป็นร้าน Toranoana ครับ

เข้ามาแล้วเห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด - -"

แต่มากกว่า80% ผมจะอยู่ที่ชั้นที่ขายโดจินโทโฮ (หอบกลับมาห่อเบ้อเริ่ม)

พอออกจากที่นี่ก็เหลือบไปเห็นตึก UDX ผมเลยแว่บไปดูหน่อย แล้วก็แวะกินข้าวที่นี่เลย

สำหรับมื้อนี้ก็ตามรูปครับ

ทั้งหมด 950 เยน เห็นแค่นี้แต่อิ่มอ้วก =[]="

จากนั้นผมก็เดินไปช็อปต่อ ร้านที่จำได้ก็มี Messe Sanoh, w-canwas, D-stage เพราะอยู่นาน (มีแต่ขายโดจินซะทั้งนั้น 555+)

นอกนั้นก็ยิบๆย่อยๆฮะ (ของที่ได้เดี๋ยวจะแถลงว่าได้จากที่ไหนมั่งทีหลังนะ เผื่อใครได้ไปแล้วสนใจ =w=)

จากนั้นผมก็เดินถึงประมาณ 3 โมงครึ่ง ก็หยิบกล้องมายิงซักรูป

ของพะรุงพะรังมาก ก็เลยถ่ายมาแค่เนี้ย ไม่ค่อยสะดวก เหอๆ

จากนั้นก็คิดจะกลับโรงแรมแล้วเพราะโคตรปวดขา เดินมาตั้งแต่เช้ายังไม่ได้พักเลย

ก็เลยกลับไปนอนพักถึงประมาณ 6 โมงครึ่่ง แล้วก็ไปต่อที่โอไดบะ (ไปคนเดียวเลย ไม่มีคนไปด้วย)

ไปโอไดบะผมนั่งรถไฟสายยามาโนเตะจากหน้าโรงแรมไปลงที่สถานีชิมบาชิ

จากนั้นออกมาต่อรถสายยูริคาโมเมะอีกทอดนึง (สายนี้คล้ายๆ BTS บ้านแราแต่หรูกว่าและไม่มีคนขับ)

ก็ซื้อตั๋ว Round Trip จากตู้ขายตั๋ว จากสถานี ชิมบาชิไปลงที่สถานีไดบะ

หน้าตาตั๋วก็ประมาณนี้ครับ

เพราะผมซื้อแบบ Round Trip ก็เลยได้ตั๋วนี้มา2ใบ เสียไป 620 เยน

ถึงสถานีไดบะแล้ว

พอออกจากสถานีมา แล้วเลี้ยวซ้ายก็จะเจอลานแบบนี้

วิวสวยมาก

มาถึงสิ่งที่ผมถ่ายก่อนเลยก็ Rainbow Bridge นี่ล่ะ ว้อนท์มานานแล้ว 555+

ไม่ได้เอาขาตั้งกล้องไป ก็เลยถ่ายลำบากมาก แค่สะพานเรนโบว์อย่างเดียว กดไปเกือบ 50 รูป - -"

ถึงอเมริกาแล้ว... เฮ้ยไม่ใช่ๆ เทพีจำลองที่โอไดบะครับ

ตึกอะไรไม่รู้ แต่ได้ไอเดียจากมุมของท่าน fafner ครับ

หันกลับมาก็จะเป็นฟูจิทีวี แล้วก็ Aqua City Odaiba ครับ

เล็งฟูจิทีวีซักหน่อย

ถ่ายรูปนี้เสร็จก็2ทุ่มครึ่งแล้วก็เลยว่าจะกลับแล้ว

แต่หันไปถ่ายเทพีอีกที

เอ๊ะ?? น้ำพุสีฟ้ามาจากไหน ก็เลยลองไปดู

ก็เห็นเขาฉายภาพกลางน้ำครับ

จริงๆมีเยอะกว่านี้ แต่คนมุงเยอะ+ที่แทบไม่มี รูปที่ออกมาดูดีๆก็เลยมีแค่นี้ละครับ

ดูโชว์เสร็จก็เดินกลับไปที่สถานีรถไฟประมาณ3ทุ่มกว่าๆ

พอกลับมาถึงสถานี ชินากาว่าที่หน้าโรงแรม ก็เลยเอาบรรยากาศหน้าสถานีช่วงมืดๆมาให้ชมกันนิดหน่อย

กลับมาถึงโรงแรมก็สลบเหมือดเลย เหนื่อยจริงๆ

จบวันที่ 3 ติดตามวันที่ 4 ต่อคราวหน้าครับ

ดูรูปแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจังค่ะ บ้านเมืองน่าอยู่นะคะ
รูปกลางคืนก็สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะbig smile

#18 By newyork on 2010-05-01 08:01

ท้องฟ้าที่ต้องแสงไฟยามกลางคืนนี่
ดูมีเสน่ห์จังเลยค่ะคุณเช
ชลชอบภาพเทพีจำลองมากอะ

แต่โหยยย ไปคนเดียวเลยแฮะ
เป็นชลไม่ได้อะ หลงตั้งแต่เดินออกจากโรงแรมแน่ๆ sad smile

อยากเห็นบรรยากาศที่อากิฮาบาระเยอะๆ อะ

#17 By ryugu on 2010-04-28 20:04

อาหารน่ากินอ่า พี่เช >o<
แบ่งมั่งสิ //โดนเตะ

เทพีจำลองหรอนี่ นึกว่าไปอเมริกาด้วย
เนียนชัดๆฮ่าๆ

#16 By Bloody-Zaiyo on 2010-04-23 20:22

Fuji TV ยามค่ำคืนงามมากเลยค่ะ (ปกติเค้าต้องชื่นชม Rainbow Bridge กันมิใช่รึ)

#15 By umiNaka on 2010-04-22 20:40

รูปสวยเหมือนเดิมเลยอ้ะพี่เช...

ยิ่งเห็นยิ่งว้อนท์อยากไป....

#14 By bas21277 on 2010-04-21 21:45

ลานหน้าสถานีน่าเดินมากเลยอ่าาาา > A < !! อยากไปเดินบ้างจัง

ภาพน้ำพุ ภาพแรกน่ากลัวจัง - w -;

#13 By Boldblade on 2010-04-21 20:39

รูปสุดท้ายนั่นมี !!!!!

Suzuki Swift !!!!!!!!!!!! โคดอยากได้ตัวญี่ปุ่นแท้ ขายในไทยมันผลิตมาเล
เห็นใกล้ๆ นั่นโหลดเตี้ย แม็กโต โอ้งามมม !!! อว้ากกกกกกกกกกกกกก

รอดูของ
แมวน้ามมม \=[]= !!!! /me โดนท่านเซตบตี

;w ; ท่านเซไปหิ้วโทโฮมาให้ยลบ้างน๊าาาา ;w ;

#11 By kimdakim on 2010-04-21 17:17

อยากไปบ้าง อ่า

#10 By fafner on 2010-04-21 14:49

สวยโฮรก

อยากไปมั๊งอ่ะT^T

ถ่ายรูปเก่งจัง

#9 By ►Mirei C. Jin◄ on 2010-04-21 10:05

ฉายภาพกลางน้ำ lol
(ไอ้เราก็นึกว่าตัวเองตาฝาด เห็นแมวน้ำลอย 55555+)

#8 By ReSeZ on 2010-04-21 08:36

เมืองเค้าสวยจริๆงนะคะ
มีเทพีเสรีภาพด้วย นึกว่าหลงมาอเมริกาซะอีกค่า เอิ๊กๆ

#7 By Palmiez on 2010-04-21 07:22

เห็นอาหารแล้วหิวเลย

#6 By kris on 2010-04-21 07:12

มีแมวน้ำด้วย อารูรุวว์cry cry cry

#5 By @TWLD (124.157.161.197) on 2010-04-21 00:41

ชามโตน่ากิน เห็นตีกเห็นตรอกแล้ว อยากไปเดินช๊อปมั่งจริงๆ เลย

#4 By Perfect rainbow on 2010-04-21 00:17

> < ,,

วันนี้ออกแนวชมวิวๆโนะ ~

แต่เค้ารู้ว่าจริงๆแล้วท่านเชแอบกั๊ก โดโทโฮ ไว้อยู่ ยังไม่เอามาให้ดูแหนะ ~

เอิ๊กๆ ! !

สะพานงามจริงๆเจ้าค่ะ *[]*

สวยโนะงิ ~ ไฟ ๆ

ยิ่งถ้ามีดอกไม้ไฟนี่คงอลังการเลยอ้ะ > A <

> < , แฮ่ มีรูปของหม่ำ ๆ ด้วยล่ะ ~

จะว่าไปอาหารญี่ปุ่นเนี่ย เห็นเป็นเซ็ตๆเหมือนจะทานไหว

พอเอาเข้าจริงๆ ; w ; ก็ถึงกับกินไม่หมดก็มีโนะคะ

จานหลอกตาจริงๆเลย ~

ขอบคุณที่แบ่งกันด้อมๆมองๆเช่นเคยเจ้าค่ะ > W <

#3 By shunnii♪ (124.120.148.147) on 2010-04-20 23:20

พระราชวังอยู่ไกลจาง อยากเห็นใกล้ๆ ; w ;

อากิบาาาาาาาาา ; [] ; อยากปายยยยยย

เทพี ถึงจะจำลอง แต่ก็ดูใหญ่จาง = w =

เดินทางเที่ยวเองแบบนี้ น่าจะมันส์ > w <

#2 By ll otamaniac ll on 2010-04-20 22:52

สวยจังเลยอ่ะ อยากไปมั่ง confused smile confused smile

#1 By Pinky Apple on 2010-04-20 22:47